Trà chiều với các loại bánh Nhật

16 May

Chiều rảnh hai mẹ con rủ nhau làm kem.Con trai than mẹ ơi phải đợi đến gần một tiếng nữa mới được ăn kem(trong lúc chờ máy làm kem quay).Mẹ lại lấy đồ chơi ra chơi để con đỡ sốt ruột vì phải đợi lâu.Mời mọi người cùng thưởng thức trà và bánh nhé.Các loại bánh truyền thống của Nhật.
Trà và bánh

9 phản hồi to “Trà chiều với các loại bánh Nhật”

  1. petitelien Tháng Năm 16, 2011 lúc 8:53 sáng #

    Trông bắt mắt quá em ạ, nếu có công thức và demo làm bánh thật (bánh để ăn cơ) thì cho chị xin nhé, chị thích đồ chơi nhưng không khéo may vá, chỉ thích nấu ăn nên nhờ em chỉ cách làm bánh thật ^_^. Cảm ơn em.

    • ivanizzac Tháng Năm 19, 2011 lúc 2:09 sáng #

      Bánh Nhật thường hình thức rất đẹp nhưng có nhiều loại ăn ko ngon nên em cũng ko mê lắm.Hôm nào rảnh em sẽ làm loại bánh mochi.

  2. ththuy Tháng Năm 18, 2011 lúc 7:13 sáng #

    chắc tại mạng hôm nay có vấn đề chị gửi mấy comment cho em mà đều bị mất.

    • ivanizzac Tháng Năm 19, 2011 lúc 2:12 sáng #

      Vâng mạng sáng qua có vấn đề nên em cũng ko post được bài.Thỉnh thoảng lỗi mạng chị ạ.

  3. thanhphoxauxi Tháng Năm 24, 2011 lúc 7:21 sáng #

    mình vô tình xem được blog của bạn thật đẹp, hay, màu sắc, khéo tay nữa chứ. bái phục luôn

    • ivanizzac Tháng Năm 24, 2011 lúc 2:09 chiều #

      Cảm ơn bạn nhiều vì lời khen.hi vọng sẽ cùng được học hỏi lẫn nhau.

  4. Chích Bông Tháng Bảy 19, 2011 lúc 7:29 sáng #

    Bạn ơi! Vô tình mình tìm thấy blog của bạn, và mình đang bị lạc trong đây, không ra được. Tháng 8 này, sinh nhật con gái mình. Mình rất muốn làm bộ đồ chơi bằng vải dạ để tặng con, nhưng mình đang không biết bạn mua vải dạ ở đâu mà nhiều màu sắc thế? Bạn có thể chỉ cho mình được không? Cảm ơn bạn rất nhiều.

    • ivanizzac Tháng Tám 14, 2011 lúc 4:47 chiều #

      Chào Tú bạn ở hà nội à?Mình mua vải dạ ở daiso bên malaysia.Loại vải dạ này đẹp mà lại mịn ko bị sổ lông.Vừa rồi có màu hết chưa mua được nên mình tìm mua ở hà nội cũng có nhưng chất ko được đẹp như vậy.Bạn ghé qua tynnyl shop nhé http://www.tynnyl.com
      Chúc bạn vui và làm được món quà thật ý nghĩa cho con nhân ngày sinh nhật.

  5. linh Tháng Ba 12, 2013 lúc 2:30 chiều #

    AAAAA em lạc vào thế giới của chị rùi , người mẹ người vợ tuyệt vời.
    em cũng thik bánh nhật lắm và cũng thik làm từ vải dạ , chị làm bài hướng dẫn may bánh nhật từ vải dạ đi chị ^^.
    hâm mộ chị wa.
    chào chị em là fan mới hihi ^^

Gửi phản hồi

