Mẫu bánh mới

26 Feb

Trong thời gian qua có quá nhiều mẫu bánh nhưng hiện tại mẹ Ivan chỉ có thể up lên những mẫu ko trùng.Còn lại những mẫu yêu cầu làm giống mẹ Ivan đã gửi ảnh qua mail cho từng khách có nhu cầu lấy ảnh.Còn sót ai yêu cầu mà chưa nhận được ảnh qua mail vậy mail lại nhắc nhở mẹ Ivan nhé.Cảm ơn rất nhiều.

Mẫu bánh Tigger

Tiger

Car

Pluto

Pig

Mèo marie

Kitty

Kitty&pig

Bee

Bunny

Chick

Buffalo

Cow

Puppy

Turtle

Zebra

Puppy&Dragon,goat

Strawberry girl

Snake

Cobra & Pluto

Mickey

Mickey & Pluto

Mickey & Tom

Mickey & Cute Cat

Pooh

Lucky cat

Mouse

Monkey

Siêu nhân quả nho

Gà trống

Ngựa

Bánh số

Nàng tiên cá

Pink panther

Princess

Purple roses

Cheese cake

27 phản hồi to “Mẫu bánh mới”

  1. OanhNguyen Tháng Hai 26, 2012 lúc 3:51 chiều #

    Mẫu bánh của chị đẹp quá, nhìn bánh nào cũng mê luôn. Sắp đến SN bé nhà e rồi (12/-3), bé nhà e tuổi mèo, 1 tuổi, chị có mẫu mèo nào dễ không cho e xin nhé à có bài nào demo cách trang trí và pha màu nữa thì tốt quá vì e chưa thạo mấy món này nhưng vẫn cố bon chen cho con zai chiếc bánh tự tay mẹ làm

    • ivanizzac Tháng Hai 29, 2012 lúc 4:05 sáng #

      Nếu là bé trai e làm cho con hình Tom chị thấy dễ thương mà cũng dễ làm nữa.Hình e có thể search trên mạng nhé.Còn cách trang trí chị post ở đây:https://ivanizzac.wordpress.com/2010/11/28/mickey-cake-demo/
      Chúc e thành công và chúc bé có một chiếc bánh sinh nhật thật ý nghĩa do chính tay mẹ làm.

      • OanhNguyen Tháng Ba 16, 2012 lúc 6:23 sáng #

        Chị dạy e cách pha màu đỏ với, sao e pha mãi mà nó cứ ra màu hồng, còn màu vàng thì nhìn vẫn hơi cam cam

      • ivanizzac Tháng Ba 23, 2012 lúc 3:39 sáng #

        nếu e muốn đỏ thì pha red với orange pha một chút một nhé.

  2. phamhang313 Tháng Hai 27, 2012 lúc 2:03 sáng #

    Trùi ui, mau trở lại sàn bếp đi chị Kung. Chị cứ mất hút thế, buồn lắm cơ🙂

    • ivanizzac Tháng Hai 29, 2012 lúc 4:11 sáng #

      Chị quay lại rồi đây sẽ cố sắp xếp để xuất hiện thường xuyên hơn.

  3. em Kòi Tháng Hai 28, 2012 lúc 2:30 chiều #

    Mẹ Izac ơi, chị ở Hà Nội hay ở đâu thế ạ? Nếu em muốn đặt báh thì phải liên hệ với chị như thế nào ạ? Tại em chỉ thấy mẫu bánh chứ không thấy thông tin gì cả, em cám ơn chị ạ🙂

    • ivanizzac Tháng Hai 29, 2012 lúc 4:27 sáng #

      Chào e.
      Chị ở Hà nội.Nếu e muốn đặt bánh thì liên hệ với chị qua mail:ivanizzac@yahoo.com.Chúc e vui.

  4. songviet09 Tháng Ba 6, 2012 lúc 8:55 sáng #

    ” Khó chịu ” quá đi , sao kêu bận rộn ngập đầu mà vẫn làm ra được nhiều bánh đẹp thế kia . Nhìn thấy ” khó chịu ” quá bà ơi .
    Bà làm Tôi nhớ tới vụ nửa thùng kem và màu , past lung tung nữa đấy nha . Nếu quay lại bếp rồi nhớ vụ hứa hẹn của mình đê …Tôi không dám nhắc vì lo Bà lu bù đấy , hi…

    • ivanizzac Tháng Ba 13, 2012 lúc 10:46 sáng #

      Đấy bà mà ko nhắc là tôi quên luôn rồi đấy.Xin lỗi nhiều nhé bạn iu.Sẽ cố gắng thu xếp để trả nợ bà sớm.thông cảm cho bạn nhé.

      • songviet09 Tháng Ba 14, 2012 lúc 4:41 sáng #

        Ừa ………hi…

  5. Mai Hoa Tháng Tư 10, 2012 lúc 8:30 sáng #

    Bạn ơi,cho mình hỏi kem bạn dùng là kem bơ hay kem tươi vậy? Mình muốn tự tay làm cho Bé nhà mình 1 chiếc bánh sn nhưng ko biết loại kem nào dễ vẽ hơn! Bạn giúp mình với!

    • ivanizzac Tháng Tư 16, 2012 lúc 3:36 chiều #

      Mình thường dùng kem tươi là loại topping trộn chung với whipping.cả hai loại đều như nhau nhưng kem tươi lên màu sẽ đẹp hơn kem bơ.Chúc bạn làm ra một chiếc bánh thật đẹp cho ngày sn bé.

      • Mai Hoa Tháng Tư 16, 2012 lúc 8:53 chiều #

        Cảm ơn bạn đã trả lời! Mình ko sống ở vn, mình đang ở Đức! Bên này mình ko tìm được kem topping, chỉ có whipping thôi! Liệu dung tạm có được ko bạn? Mình rất ngưỡng mộ bạn ! Bánh của bạn rất đẹp và sắc nét! Lần tới về vn nhất định sẽ tìm bạn để đặt bánh đấy!

      • ivanizzac Tháng Tư 20, 2012 lúc 6:51 sáng #

        Mai Hoa ơi nếu ko có topping bạn nên làm bánh kem bơ nhé vì whipping mềm rất khó bắt.Cảm ơn bạn rẩ nhiều vì đã ủng hộ blog.Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc.

      • Mai Hoa Tháng Tư 21, 2012 lúc 7:48 chiều #

        🙂 cảm ơn bạn!

  6. KellyPham Tháng Tư 11, 2012 lúc 3:54 chiều #

    chi oi e nguong mo c wa,c that la kheo tay🙂 cang xem cang thik,hihi,d/c tin cay of e day,hehe

    • ivanizzac Tháng Tư 16, 2012 lúc 3:42 chiều #

      Cảm ơn e nhiều.Rất vui nếu là đc tin cậy của e.

  7. Milanhuy Tháng Tư 21, 2012 lúc 1:42 chiều #

    E oi nhin banh e lam ma chi thich wa, mau pha rat dep, nguoi lon con me huong chi la con nit

  8. Hương Giang. Tháng Năm 2, 2012 lúc 5:13 sáng #

    Mình sắp phải làm 1 chiếc bánh Sn cho con mà chưa bao giờ mình trang trí theo cách này, bạn có thế cho mình hỏi là nếu làm khuôn tròn, khuôn chữ nhật giống như của bạn thì phải dùng khuôn có kích cỡ thế nào vậy bạn?

    • ivanizzac Tháng Năm 11, 2012 lúc 2:46 chiều #

      Chào bạn
      Nếu trang trí theo cách này thì bạn nên làm bánh size to một tí hình sẽ đẹp mà thiết kế được nhiều mẫu hơn.Bánh tròn mình làm size 28cm còn chữ nhật là 30-36cm.

      • Hương Giang Tháng Năm 12, 2012 lúc 5:09 sáng #

        Cám ơn mẹ Ivanizzac nhiều nhiều, mình không biết vẽ vời gì nhưng nhìn bánh của mẹ Ivanizzac mê quá nên muốn thử sức mình.
        Bánh của bạn và tất cả đồ handmade của bạn cực kỳ đẹp và nghệ thuật, mình hâm mộ bạn vô cùng,

      • ivanizzac Tháng Năm 14, 2012 lúc 11:56 sáng #

        Cảm ơn bạn thật nhiều vì đã ủng hộ blog.Hi vọng sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho bạn để bạn có thể làm được chiếc bánh thật ưng ý.Chúc bạn thành công và làm được thật nhiều món ăn ngon cho gđ và đồ handmade thật đẹp.

  9. Quynh Anh Tháng Mười 25, 2012 lúc 6:29 chiều #

    chị có chi nhánh trong miền ko,vì em o trong iền nam,em rat thích mẫu bánh của chị

  10. Quynh Anh Tháng Mười 25, 2012 lúc 6:30 chiều #

    chi có chi nhánh trong miền nam ko

  11. Đặt bánh tại tphcm Tháng Tư 4, 2013 lúc 3:47 sáng #

    Em ở TPHCM em muốn đặt bánh thì liên hệ thế nào vậy chị?

Gửi phản hồi

