Mickey cake

11 Th8

Hôm qua có nàng Minnie hôm nay lại thêm chàng Mickey cho có đôi.

8 bình luận to “Mickey cake”

  1. Sarah Tháng Tám 11, 2010 lúc 2:50 chiều #

    Perfect…Cái bánh này hình đẹp, màu sắc lại hài hòa…Ôi đẹp…!!!

  2. ivanizzac Tháng Tám 12, 2010 lúc 3:57 sáng #

    Thanks.

  3. Songviet09 Tháng Chín 20, 2010 lúc 9:09 sáng #

    Mình thấy bạn rất hay dùng kiểu trang trí các khuôn mặt hoạt hình cho bánh, rất đẹp. Mình thấy làm như này công rất lâu nhưng lại che được việc chà láng. Bạn cho mình hỏi hình trên bánh là do bạn tự vẽ vào hay phải cắt mẫu rồi in vào bánh vì mình thấy các hình của bạn rất đẹp và tự nhiên. Nếu có thể bạn cho 1 bài demo được không? vì mình cũng thích cách trang trí kiểu này nhưng không có cái hoa tay nào.

    Màu kem của bạn cũg rất đẹp, không thể không khen.Màu trắng của kem là bạn dùng kem tươi phải không?

  4. ivanizzac Tháng Chín 21, 2010 lúc 3:22 chiều #

    Cảm ơn bạn.Đúng là cách trang trí này có hơi mất thời gian nhưng sẽ làm chiếc bánh trở nên sinh động và nổi hơn.Hầu hết bánh mình thường dùng kem tươi.
    Hàng ngày dạy các con vẽ nên nhiều khi lấy luôn những bức vẽ cho con để đưa vào bánh.Khi bạn mới bắt đầu và chưa quen có thể vẽ ra giấy trước rồi mới vẽ lên mặt bánh.Mẫu thì mình ko có nhiều khi chỉ nhờ vào những quyển truyện tranh của hai con.Sẽ cố gắng có một bài hướng dẫn để mọi người có thể tham khảo thêm.

  5. Songviet09 Tháng Chín 22, 2010 lúc 8:26 sáng #

    Mình sẽ rất mong bài Demo hướng dẫn của bạn.Hy vọng học được chút gì từ bạn, mình cũng không nghĩ được khi nào mình sẽ tự vẽ được lên bánh!

  6. ivanizzac Tháng Chín 23, 2010 lúc 10:10 sáng #

    Vậy thì cố lên nhé.Đừng nản lòng.Cách đây hơn 1 năm mẹ ivan cũng như bạn vậy chỉ có thể làm bánh trang trí đơn giản với hoa quả thôi còn cái khoản vẽ vời thì chịu.

  7. KIM YẾN Tháng Một 9, 2012 lúc 6:44 sáng #

    C UI , C CÓ NHẬN ĐẶT BÁNH KEM K VẬY C? C Ở HN HAY SG VAY C?

    • ivanizzac Tháng Hai 12, 2012 lúc 5:45 chiều #

      Chị ở hà nội.Chị bắt đầu nhận lại vào đầu tháng 3 em nhé.

Bình luận về bài viết này