Monkey hanging from a tree

12 Th9

Photobucket

Thường sau khi chiếc bánh hoàn thành mẹ luôn hỏi các con xem có nhận ra được con gì.Hầu hết các con vật các con đều đọc được tên.

-Mẹ ơi con khỉ này hơi béo

-Ưh lần sau mẹ sẽ vẽ gầy đi một tí

-Mẹ ơi con khỉ này cực kì nghịch

-?

-Trèo cây mà lại béo nên rụng hết lá cây.

-Chết cười…

-Thế béo ko được trèo cây hả con?

-Tốt nhất ko nên trèo mẹ ạ.

Lần sau nếu muốn cho khỉ trèo cây chắc mẹ phải vẽ con khỉ gầy đi một chút nếu ko nhiều thắc mắc quá.Photobucket

6 bình luận to “Monkey hanging from a tree”

  1. tintinandsusie Tháng Chín 13, 2010 lúc 3:48 sáng #

    Chết vì cười mất, thế Ivan hay Izzac mà líu lo thắc mắc thế mẹ?

    • ivanizzac Tháng Chín 13, 2010 lúc 12:58 chiều #

      Ivan đấy cậu này thì chuyên gia thắc mắc mẹ nó ạ.

  2. Pham Diem Huong Tháng Chín 13, 2010 lúc 7:01 sáng #

    Mẹ Ivan Izzac cho tớ hỏi kem tươi bạn dùng hãng nào thế? Có phải cho chất ổn định không mà tớ thấy bạn bắt bông, trang trí bánh kem có vẻ rất đứng và sắc nét như kem bơ vậy?

    Đọc topic của bạn trên CSTT, rồi lạc vào blog, làm tớ như lên cơn đồng í, vác về một đống pick, hộp đựng cơm lớn nhỏ,…chiều qua chế biến cho con trai một hộp cơm với hình chú voi cắt bằng cookie cutter, ăn hào hứng lắm.

    • ivanizzac Tháng Chín 13, 2010 lúc 1:12 chiều #

      Chào bạn.Mình cũng chưa từng nghe nói phải dùng chất ổn định để làm cứng kem đâu.Thường thì mình ko dùng kem bơ.Có hai loại kem tươi mình hay dùng đó là Anchor và Gold Label hiệu Rich’s.Gold Label thì mình thấy dùng thích hơn vì kem ko có cảm giác béo ngậy quá.Ở Hn mình ko biết chỗ bán Gold Label nên toàn nhờ người nhà vác từ Sing và Malay.Bánh ở Malay chủ yếu dùng với loại kem tươi này.Nếu bạn muốn kem đánh ngon và cứng dễ bắt bông kem thì trước khi cho vào máy đánh kem phải thật lạnh.Nhiệt độ phòng phải lạnh nếu ko trong khi làm kem sẽ rất dễ chảy khó trang trí.Đấy là kinh nghiệm của mình.
      Welcome bạn đã ghé thăm blog.Hi vọng với những kinh nghiệm nhỏ nhoi chia sẻ với mọi người để ai cũng có thể làm được và thành công.Con trai thích thì mẹ phải siêng hơn rồi.

  3. Pham Diem Huong Tháng Chín 15, 2010 lúc 9:36 sáng #

    Tớ cũng dùng kem nhãn vàng của Rich’s đấy, mua ở Hà Nội. Chà sao mẹ Ivan mất công vác từ tận Sing về vậy? Lâu lâu rồi tớ cũng không mua nhưng có số điện thoại đây này, mẹ Ivan hỏi thử họ có ship không nhé,04 37563240.

    Tớ cũng để kem lạnh rồi đấy chứ, nhưng kem vẫn hơi chảy nên chưa lần nào dám pha màu, toàn bắt sò rồi đặt miếng hoa quả lên trên. Sắp tới SN con rồi tớ sẽ thử làm lại rồi báo cáo nhé.

  4. ivanizzac Tháng Chín 16, 2010 lúc 5:29 sáng #

    Cám ơn bạn nhiều.Mình cũng mới về nên ko biết nhiều chỗ bán đồ làm bánh.Ko tìm được nên toàn phải khuân vác từ bên kia sang thôi.
    Để lạnh rồi mà kem vẫn hơi chảy thì do quá trình đánh kem chưa chính xác.Nhiều người nói rằng chỉ nên đánh kem ở tốc độ vừa nhưng kinh nghiệm của mình thì cứ đánh ở tốc độ cao nhất.Nhưng phải cẩn thận nếu đánh lâu quá kem sẽ rất khó chát.Bạn thử lại xem nhé.Dùng màu của wilton kem sẽ đứng hơn đấy.Chúc bạn thành công và cho ra lò một chiếc bánh thật đặc biệt cho ngày sinh nhật con.

Bình luận về bài viết này