Mẫu bánh mới

13 Th8

Bánh ô tô

Gấu Pooh

Kitty

Mèo Marie

Cute girl

Mickey

Minnie

Con trâu và ngựa vằn

Bánh hoa

Toy story

Bánh số

Mẹ và con gái

Angry birds

25 bình luận to “Mẫu bánh mới”

  1. ththuy Tháng Tám 14, 2012 lúc 4:22 chiều #

    Ôi Linh ơi mẫu bánh nào cũng thật tuyệt vời.Chị vừa cho con gái xem vì sắp sinh nhật cháu.Chị chẳng có tự tin làm được một chiếc bánh chỉ chát kem không đừng nói gì trang trí nên sắp tới lại phải nhờ cô ra tay làm cho cháu một chiếc bánh thật đặc biệt nhé.Thông tin có gì tuần sau chị sẽ gửi vào mail của em.Chúc em ngày càng có nhiều mẫu bánh đẹp.

    • ivanizzac Tháng Tám 20, 2012 lúc 5:46 sáng #

      Sao lại mất tự tin vậy chị.Cố lên tuần này chăm chỉ hơn đi.Em nghĩ chắc con gái có bánh sn do mẹ làm rồi vậy lại để con thất vọng ah.E thì sẵn sàng giúp chị thôi nhưng dù sao cũng muốn chị làm bánh cho con gái hơn.

  2. yangheming Tháng Tám 16, 2012 lúc 5:33 sáng #

    chị ơi cho hỏi chị dùng màu gì mà lên màu đẹp thế? em dùng wilton mà màu đỏ chỉ ra màu hồng được thôi/ CHị chỉ em với, em cảm ơn chị nhiều

    • ivanizzac Tháng Tám 20, 2012 lúc 5:51 sáng #

      Màu đỏ của wilton chỉ ra được màu hồng hoặc nhờ nhờ mà cho nhiều thì ko ổn nên chị ko dùng màu đỏ của wilton.Chị thay màu đỏ bằng mứt dâu loại piping jelly.

  3. xiroxiroShop Xiro Tháng Tám 18, 2012 lúc 1:48 chiều #

    mẹ ivan ơi, e đánh topping sao mà lâu quá mà không thấy ” bông cứng ” gì cả, e có thế vào thau đá và thêm đá liên tục, thể tích kem sau khi đánh chỉ tăng lên 2 lần à, mà e mún làm kem phủ bánh socola thì đánh topping xong rồi thì trộn với socola chảy hả mẹ ???? thấy mẹ làm đẹp quá mà e chẳng dc góc nào hết……….hiz hiz…….. mà cái lớp trong trong mẹ dùng tạo hình trên mặt bánh là gì vậy mẹ ????

    • ivanizzac Tháng Tám 20, 2012 lúc 6:04 sáng #

      Đánh kem được bông hay ko còn do nhiệt độ kem và bowl đánh kem chưa đủ lạnh.Nếu máy đánh kem của em là loại handmixer thì tốc độ đánh ko được nhanh nên khi đánh kem hơi khó bông(so với dùng standmixer).Đúng rồi em kem phủ sô cô la là dùng sô cô la đun chảy rồi trộn với kem tươi đã đánh bông rồi phủ lên mặt bánh(nếu phủ nên dùng whipping vì whipping ko ngọt nên trộn với sô cô la là vừa đủ và ngon nếu dùng topping kem sẽ bị ngọt quá).Còn lớp trong trong chị dùng là mứt(loại piping jelly(bán sẵn chị mua ở malaysia)hay em có thể dùng loại piping gel của wilton cũng giống như vậy).Chúc em thành công

  4. nhocbeo Tháng Tám 19, 2012 lúc 2:55 chiều #

    chị ơi em dùng màu wilton xanh lá ra màu nhìn “quê” lắm chị ạ. Chị pha màu cho lá ở mẫu bánh cưới 3 tầng hoa hồng như thế nào ạ?

    • ivanizzac Tháng Tám 20, 2012 lúc 6:15 sáng #

      Tất cả các loại màu nếu muốn đẹp em đều phải pha.Chị ko bao giờ dùng màu chuẩn để pha cho bánh cả.Như màu xanh lá chị sẽ pha với ít màu vàng(em thử nhiều sẽ biết pha màu gì với nhau sẽ cho ra màu đẹp).Nên nhớ khi pha chỉ dùng đầu tăm để pha màu thôi nhé vì chỉ cần cho nhiều thêm một tí cũng đã ra màu khác rồi.Chúc em thành công

      • nhocbeo Tháng Chín 10, 2012 lúc 1:54 chiều #

        cám ơn chị nhiều

  5. yangheming Tháng Tám 22, 2012 lúc 9:10 sáng #

    Chị ơi, mứt dâu loại piping jelly mua ở đâu hả chị? khi trang trí cho vào túi bắt kem phun hả chị?

    • ivanizzac Tháng Chín 15, 2012 lúc 5:17 chiều #

      Loại piping jelly này chị mua ở malaysia.ở vn các cửa hàng đồ làm bánh cũng có nhưng chị thấy mùi vị không được ngon như loại này.Đúng rồi em cho vào túi bắt kem rồi cắt đầu nhỏ phun lên trên bánh thôi

  6. hong ngoc Tháng Tám 27, 2012 lúc 4:40 sáng #

    chi oi,chi co the chỉ giúp e cách pha duoc màu do tuoi,mau tim,mau vang đậm va mau hồng sen nhu chi duoc ko vay? e hoi tham lam ti ,nhung e pha ma ko ra duoc nhu vay,cam on chi nhieu that nhieu..

    • ivanizzac Tháng Chín 15, 2012 lúc 5:25 chiều #

      Pha ra màu đỏ tươi thì nhiều khi chị cũng ko ra được màu ưng ý nên chị thường dùng mứt dâu loại piping jelly để thay thế.Còn màu tím em có thể pha chút màu đỏ và xanh nước biển sẽ ra màu tím nhạt.Màu vàng đậm sẽ là chút màu đỏ pha với vàng.còn màu hồng sen chị pha chút tím với hồng.E cứ thử nhiều sẽ tìm ra được màu mình ưng ý.Nhưng nhớ chỉ pha một chút một thôi nhé.

      • hồng ngọc Tháng Chín 20, 2012 lúc 7:04 sáng #

        ôi em cám ơn chị nhiều lắm lắm,e đơi tin chi hoài mà ko thấy,tưởng chị quên e tồi…hhiihi..cám ơn chị nhé chị….chúc chị và gia đình luôn vui vẻ nhé..

  7. phamhang313 Tháng Chín 25, 2012 lúc 7:03 sáng #

    Chị ơi, chị làm giúp em một bánh hình này với nhé:
    http://www.mediafire.com/view/?kwuws8c5bqjzezz
    Thông tin đây ạ :

    SN Trâm Anh 28-9, bé 3 tuổi 🙂

  8. phamhang313 Tháng Chín 25, 2012 lúc 8:29 sáng #

    Chị Kưng ơi, em vừa pót cái ảnh này lên để khoe, bạn em nó lại đòi đặt cho nó một cái y hệt thế này. Quả này có khi em chuyển qua buôn bánh cho chị Linh thôi :)). Chị làm cho em thêm một cái nữa nhé Bé Mai cún 6 tuối (sinh nhật 30 tháng 9 ạ ) 😀
    Em cảm ơn chị
    Chị nhớ pót ảnh bánh mỳ bơ ruốc nha :*

  9. Hang Le Tháng Mười 19, 2012 lúc 3:06 chiều #

    Bạn ơi, mình muốn đặt bánh thì thế nào?

  10. Hạ Lan Tháng Mười Một 5, 2012 lúc 8:58 sáng #

    Ôi mẹ nó thật là khéo tay quá, ước gì mình cũng được một phần của mẹ nó! tự kỷ quá! Đợt tới mà sinh nhật Voi yêu chắc chắn phải nhờ mẹ nó hướng dẫn cách làm bánh để tặng con iu, thích quá đi mất. hic, thanks mẹ nó rất nhiều.

  11. Ngọc Anh Tháng Mười Hai 12, 2012 lúc 6:54 chiều #

    Chị ơi . Chị chỉ e cách pha màu đen với ah . E pha hoài mà vẫn ko ra đc màu đó chị ạh . E thanks chị iu trước nghen . ^^. !

  12. Ngọc Anh Tháng Mười Hai 12, 2012 lúc 7:07 chiều #

    Chị ơi . Chị chỉ e cách pha màu đen với ah . E pha hoài mà vẫn ko ra đc màu đó chị ạh . E thanks chị iu trước nghen . ^^. Chụt .^^. !!!!!!!!!!

  13. Chị Hương - SG Tháng Ba 1, 2013 lúc 8:21 sáng #

    Tuần rồi chị vào trang web làm bánh , ko nhớ của ai ( hình như của người nào đó ở Vĩnh Yên thì phải ) . Họ đã lấy hình ảnh bánh của ivanizzac để quảng cáo là bánh họ làm . Thật ko hay chút nào .

    Chị ở SG – già rồi ( trên U50) -hihi , ko thích ăn bánh ngọt , nhưng tự nhiên lại thích làm bánh . . . . thế mới lạ . Năm ngoái vô tình vào blog của em là mê ngay , nhất là làm mấy đồ handmade . Trang trí bánh thì đẹp vô cùng .

    Cũng nhờ có hoa tay một chút nên bánh bây giờ chi làm cho bạn được khen ngon và . . . đẹp nữa . Có trang trí thử giống mấy mẫu của em nhưng ko đẹp bằng ( tất nhiên là chị có ghi làm theo mẫu của ivanizzac – cái này có được ko ? ) .

    Bạn chị chỉ thích ăn bánh mousse , nhưng lại muốn trang trí kem sữa tươi theo yêu cầu . Chị chiều theo ý bạn thôi , nhưng chỉ làm lớp kem thật mỏng , khi ăn thì nên bỏ kem để khỏi mất vị . Từ khi làm bánh mousse rồi thì ko ai chịu ăn bánh kem thường nữa .

    Còn piping jelly : chị mua thì ko giống màu của em , còn tự làm thì màu cũng ko đẹp .

    Cám ơn Linh nhiều nhé , blog của em tuần nào chị cũng thích ghé thăm xem có gì mới ko
    À quên : hôm trước làm kem trà xanh theo CT của em – ngon tuyệt .

    Chị Hương

  14. H.Nhung Tháng Năm 6, 2013 lúc 4:55 sáng #

    c ơi c có thể chỉ e cách làm kem trang trí như c được ko ah? e dùng whipp thì nó nhanh chảy quá, kem bơ thì ko trắng tinh được 😦 tks c nhiều!

  15. loan Tháng Năm 13, 2013 lúc 6:46 sáng #

    Em muon dat banh thi lien lac the nao voi chi ?chi cho em so dien thoai va dia chi voi chi oi..

  16. Suong Nguyen Tháng Bảy 25, 2013 lúc 4:57 sáng #

    Hi chị, em muốn đặt bánh cho bé gái tuổi trâu thì liên hệ với chị như thế nào chị heng ?

  17. Tro Choi Vui Tháng Chín 18, 2013 lúc 4:18 sáng #

    cho em hỏi sis ở tphcm hay hà nội thế, 1 hộp cơm bento đặt thì bao nhiêu

Bình luận về bài viết này