Piggy buns

29 Th5

Trời mát nên mẹ làm bánh mỳ nhân pho mai ăn sáng.Mặc dù ở trường 9h30 có bữa ăn sáng nhưng hầu như ngày nào con trai cũng ăn nhẹ trước khi đến lớp.Tối qua lúc mẹ nhồi bột Izzac còn nhắc nhở mẹ nhớ làm bánh hình con lợn mẹ nhé.Sáng con ngủ dậy chạy vội xuống xem bánh con lợn của mình trông như thế nào.Con ăn sáng 1 chiếc và mang thêm một chiếc dành cho bữa chiều vì ở trường chiều nay có món phở cuốn(món này Izzac không thích lắm)

Công thức và cách tạo hình giống như anpanman buns nhưng có tai và mũi.Một công thức sweet buns chia làm 8 phần đều nhau.Lấy một phần chia ra làm tai và mũi cho 7 chiếc bánh.Tạo lỗ bằng đầu chiếc đũa nhé.

8 bình luận to “Piggy buns”

  1. phamhang313 Tháng Năm 30, 2012 lúc 4:51 sáng #

    Ah, hôm nay mò lại paparoti của chị Kưng mới nhớ ra chị kưng còn em coffee paste ,á,,,á,,, :D. Hôm nào có c để lại cho em chị kưng nhé :). ah. lúc nào chị gửi ảnh bánh Gogo’s vào phamhang313@yahoo.com.vn nhá. Oh yeah…

    • ivanizzac Tháng Sáu 6, 2012 lúc 6:09 sáng #

      Uh chị rảnh sẽ gửi ảnh vào mail cho e.Có coffee paste rồi chắc sẽ có mẻ bánh paparoti thơm lừng nhỉ?

  2. twolittlesunshines Tháng Năm 31, 2012 lúc 4:32 chiều #

    mẹ Ivan ơi sao chị làm cái bánh này mũi miệng cứ rơi ra mãi, chưa kể lúc ủ lần hai nó không còn giữ được hình dáng ban đầu

    • ivanizzac Tháng Sáu 6, 2012 lúc 6:20 sáng #

      Khi ủ bột xong chị đấm cho xẹp.cắt vo tròn bột chị chia ra thành những phần nhỏ cho mũi,tai.Dùng ít nước để dính mũi,tai nếu bột khô quá.Chị nhớ dùng khăn ẩm ủ bột và đậy bột khi cắt và vo tròn.nếu khi ủ lần 2 không giữ được hình dáng ban đầu là do chị tạo hình bánh chưa được chuẩn.lần sau nếu làm e sẽ nhớ demo để chị thấy rõ hơn.

  3. ththuy Tháng Sáu 4, 2012 lúc 11:08 sáng #

    Bánh lợn con iu quá Linh ơi.Chị về cũng thử làm xem sao.Lần trước làm anpanman bọn trẻ thích quá mặc dù chị làm ko được đẹp như e đâu.Cũng méo mó lắm nhưng trông vẫn yêu.Chị cũng muốn biết em có bí quyết gì đấy để nó được tròn như bánh của e vậy?

    • ivanizzac Tháng Sáu 6, 2012 lúc 6:35 sáng #

      Em cám ơn chị.Chẳng có bí quyết gì đâu ạ.Nhưng nếu lần sau làm e sẽ làm demo để mọi người đều làm thành công ạ.

  4. ththuy Tháng Sáu 4, 2012 lúc 11:14 sáng #

    Vẫn chưa trả nợ chị món kem trà xanh nhé.Chị đòi nợ đấy.

    • ivanizzac Tháng Sáu 6, 2012 lúc 6:44 sáng #

      Có rồi ạ nhưng em lười đấy.Tối sẽ trả nợ chị.

Bình luận về bài viết này